Thiết kế nội thất Bình Định có ý nghĩa gì

Ẩn sau vẻ ngoài đẹp đẽ và sang trọng, việc thiết kế nội thất tại Quy Nhơn mang lại rất nhiều lợi ích không ngờ đến cho gia chủ:

Mang lại giá trị tinh thần to lớn: Việc sống trong một không gian đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái, làm việc năng suất hơn và đem lại sự thăng tiến trong công việc.

Đem lại sự an toàn cho người sử dụng: An toàn là lưu ý vô cùng quan trọng khi nói đến trong xây dựng. Sau tất cả, đó là nơi mà ta dành đa số thời gian để ở. Các kiến trúc sư thiết kế chịu trách nhiệm phần lớn cho nội thất trong nhà đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ: Sự đẳng cấp ở đây chính là sự hiện đại, nét nghệ thuật tinh tế trong không gian sống chứ không phải sự khoe mẽ, phô trương. Và qua đó cũng đề cao được tính cá nhân, thể hiện khiếu thẩm mỹ của chủ nhà.

Thiết kế nội thất Bình Định có ý nghĩa gì

Quy trình, các bước thiết kế nội thất

Có rất nhiều hạng mục cần làm để có một bản vẽ thiết kế nội thất hoàn chỉnh, tiêu chí để đánh giá chất lượng của một thiết kế đó chính là quy trình. Có một quy trình rõ ràng giúp ta nhận biết được năng lực của người thiết kế. Sau đây là các bước tiến hành thiết kế của các kiến trúc sư nội thất Tân Phát:

Bước 1: Gặp gỡ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Đây là bước quan trọng đầu tiên quyết định đến cấu trúc căn nhà của bạn sau này. Việc gặp gỡ trò chuyện giúp người thiết kế hiểu được mong muốn của khách hàng, từ khâu thẩm mỹ, phong cách cho đến vật liệu, cách bố trí sao cho hợp phong thủy.

Kiến trúc sư sẽ gợi ý cho bạn những phong cách cơ bản để bạn có thể dễ dàng định hình nếu như chưa có ý tưởng. Đây cũng là khâu trao đổi với khách hàng về hợp đồng sơ bộ để nắm rõ tất cả các quy trình cũng như chính sách bảo hành.

Bước 2: Khảo sát thực tế công trình

Sau khi khách hàng đồng ý thì các kiến trúc sư sẽ tiến hành đo đạc chi tiết để nắm các thông số như diện tích, hệ thống đường dây điện, nước, dầm, trần,… để đảm bảo thiết kế và thi công nội thất tại Quy Nhơn khớp nhau 100%. Nếu như mặt bằng đã có sẵn thì kiến trúc sư chỉ cần ghi lại kích thước. Khi đo xong sẽ lấy thông tin khách hàng và hẹn khách ngày giao lại mặt bằng.

Thiết kế nội thất Bình Định có ý nghĩa gì

Bước 3: Thiết kế lần 1

Sau khi đo đạc xong, kiến trúc sư sẽ tiến hành bố trí mặt bằng từ yêu cầu của khách hàng, ở bước này, khách hàng có thể xem và bổ sung thêm yêu cầu.

Bước 4: Thiết kế 3D

Sau khi đã thống nhất được phương án và tiếp nhận những yêu cầu điều chỉnh bản vẽ. Người thiết kế sẽ chỉnh sửa lại đến khi khách hài lòng. Số lần được chỉnh sửa bản thiết kế tối đa là 3 lần. Đa số khách hàng đến với nội thất Tân Phát sẽ đồng ý ngay từ lần gửi đầu tiên. Nếu khách hàng chốt 3D thì chúng tôi sẽ triển khai 2D.

Bước 5: Hoàn thiện hồ sơ và giao cho khách hàng

Sau khi khách hàng đã ưng ý bản thiết kế chi tiết, phía công ty, đơn vị thiết kế sẽ hoàn thiện hồ sơ và giao cho khách hàng.

Thiết kế nội thất có ưu và nhược điểm gì

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất mới lạ, từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,… rất được ưa chuộng, tuy nhiên mỗi phong cách đều có những ưu nhược điểm của nó, Tân Phát sẽ tóm gọn lại cho bạn tổng thể những ưu và nhược điểm của các phong cách này.

Ưu điểm:

+ Việc thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn mang lại giá trị tinh thần to lớn cho gia chủ, ngoài được sống trong một không gian đầy tiện nghi thì bạn có thể tự hào với bạn bè, người thân về căn nhà của bạn.

+ Bạn sẽ không phải lo lắng về diện tích của căn nhà bởi vì việc sắp xếp và bố trí trong thiết kế nội thất giúp tối ưu hóa diện tích của mọi căn nhà.

+ Công năng của vật dụng được chú trọng.

Nhược điểm:

Với thị trường thiết kế sôi nổi như hiện nay, lựa chọn được một đơn vị thiết kế nội thất không hề đơn giản và chi phí thì cũng đắt đỏ. Bạn sẽ phải dành hàng giờ để tìm được một đơn vị thi công, rồi so sánh giữa đơn vị này với đơn vị khác, như vậy tốn rất nhiều thời gian.

Tại nội thất Tân Phát, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn thiết kế 2D+3D nếu ký hợp đồng thi công bên chúng tôi, bạn yên tâm vì Tân Phát đã thực hiện hàng trăm công trình mỗi năm và nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng. Nội thất Tân Phát cam kết sản phẩm làm ra hoàn toàn chất lượng và khiến bạn hài lòng.

Thiết kế nội thất Bình Định có ý nghĩa gì

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2020

Thân thiện với môi trường

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 cũng hưởng ứng thông điệp “Sử dụng nguyên liệu xanh” đang được cả thế giới quan tâm. Bằng cách sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, không thải ra chất độc hại trong quá trình sản xuất, tính chất bền, nhẹ, dễ phân hủy khi thài ra môi trường,… các vật liệu như gỗ công nghiệp, đá chắc chắn sẽ được sử dụng trong các thiết kế nội thất với những hoa văn và màu sắc đa dạng.

Tone màu nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cuộc sống

Để một năm 2020 thật ấm áp, bình an, các tone màu nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ thiên nhiên như: tone pastel, xanh lá, xanh mint,… lại một lần nữa lên ngôi. Dự đoán, những họa tiết lá cây nhiệt đới, . Sẽ  lập nên một xu hướng của giới nội thất.

Tối ưu hóa mọi chi tiết

Với khẩu hiệu “càng đơn giản, càng đẹp” ngày càng được nhiều người biết đến nên việc thiết kế nội thất cũng được áp dụng vào, các đồ dung thông minh tích hợp đa chức năng vẫn được khách hàng ưa chuộng, việc tối giản sẽ giúp không gian sống trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Như vậy thì Tân Phát đã giải đáp tất cả những bí mật về thiết kế nội thất là gì? Nhìn chung, việc thiết kế nội thất không hề đơn giản, cơ bản dựa trên sự đồng ý của bên gia chủ và bên thiết kế thì mới tạo ra được sản phẩm mong muốn. Cuộc sống của bạn có dễ chịu, thoải mái hay không thì phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn.

Tân Phát luôn mong muốn khách hàng của cảm thấy hài lòng khi bước vào tổ ấm của mình, vì vậy chúng tôi luôn đặt tâm huyết vào những bản thiết kế, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết cho khách hàng để xứng đáng với sự ủng hộ của quý khách. Nếu các bạn đang trong quá trình tìm kiếm một đơn vị thiết kế - thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín thì đừng ngần ngại gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cùng với những ƯU ĐÃI bất ngờ nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ