Du lịch Quy Nhơn và cách đến đảo Kỳ Co ngắn nhất

Đường đi đảo Kỳ Co Quy Nhơn là vấn đề được nhiều người tìm kiếm. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết đường đi đảo Kỳ Co từ trường Đại học Quy Nhơn, hãy cùng theo phía dưới nhé.
Từ trường đại học, bạn ra đường An Dương Vương đi về hướng đông, sau đó rẽ qua đường Nguyễn Tất Thành. Trên con đường này bạn sẽ bắt gặp những địa điểm như: Quảng Trường, công viên,… Đây là con đường thương mại sầm uất bật nhất của thành phố biển Quy Nhơn.Đi hết đường Nguyễn Tất Thành các bạn gặp ngay đường Trần Hưng Đạo, nơi có đường sắt cắt ngang, tiếp tục đi đến một ngã ba giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp, Đống Đa.
Du lịch Quy Nhơn và cách đến đảo Kỳ Co ngắn nhất

Từ đây, bạn đi thẳng đến đường Võ Nguyên Giáp để đi qua các cây cầu mang tên Hà Thanh, gồm 5 cây cầu nối tiếp nhau. Đây là một trong những cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam các bạn nhé.Vượt qua hết các cây cầu, phía trước là đầm Thị Nại, bạn tiếp tục vượt qua cầu Thị Nại hoặc có thể dừng chân ở đây để checkin, ngắm thành phố Quy Nhơn.
Vượt qua cầu Thị Nại các bạn đi qua 2 vòng xoay và đến giao lộ của một con đường lớn (QL19B), các bạn rẽ trái để đi về hướng Nhơn Lý.Sau khi vượt qua một vòng xoay nhỏ, rồi sau đó gặp một con đường nhỏ cắt ngang hướng về FLC Quy Nhơn. Bạn hãy đi theo con đường này, băng qua FLC Quy Nhơn bạn sẽ gặp Eo Gió.
Du lịch Quy Nhơn và cách đến đảo Kỳ Co ngắn nhất

Đến đây, bạn nên dừng lại để nghỉ ngơi, thưởng thức không khí trong lành, phong cảnh và các món hải sản ngon ở Nhơn Lý.Tại đây, bạn sẽ có hai cách lựa chọn để đến đảo Kỳ Co. Cách thứ nhất: Thuê ca no hoặc thuyền của người dân vòng qua vịnh Eo Gió để đến đảo du lịch Kỳ Co tự túc , thời gian khoảng 20 phút.Cách thứ hai: Bạn đi xe máy vòng ngược lại đến một khúc cua, sau đó men theo đường núi để đến đảo Kỳ Co. Nếu bạn muốn khám phá thì nên đi con đường này và đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, đi đường này khá nguy hiểm, bạn phải cẩn thận đấy nhé!.
Du lịch Quy Nhơn và cách đến đảo Kỳ Co ngắn nhất

Sau khi đến bãi Kỳ Cò thì bạn hãy thưởng thức cuộc hành trình của mình tại đây như: hòa mình vào làng nước trong xanh, chơi đùa trên bãi cát trắng, check in,… Nếu bạn thích cảm giác mạnh có thể nhảy từ các mỏm đá xuống biển và các hoạt động thú vị khác.Từ trường Đại học Quy Nhơn đến Đảo Kỳ Co khoảng 25 km và bạn sẽ mất 35 phút để đến nơi này.
Du lịch Quy Nhơn và cách đến đảo Kỳ Co ngắn nhất

Hiện tại khu du lịch Kỳ Co còn hoang sơ, chưa phục vụ các món ăn ở đây, do đó bạn nên chuẩn bị ở nhà hoặc mua từ trong Eo Gió Nhơn Lý đem ra nhé.Trên đây là hướng dẫn chi tiết đường đi đảo Kỳ Co Quy Nhơn để bạn tham khảo. Hy vọng với bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm đường đến với bãi biển Kỳ Co. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và thú vị nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ