Khu du lịch Eo Gió thu hút giới trẻ đến check in sống ảo

Bạn đã từng xem ảnh, nghe kể, thậm chí xem các video về Eo Gió? Bạn băn khoăn không biết Eo Gió có thật sự đẹp như những gì mà những bức ảnh kia truyền lại? Vậy thì hè này, hãy đặt vé máy bay đến khu du lịch Quy Nhơn và trực tiếp cảm nhận bằng tất cả mọi giác quan khi đứng trước tuyệt tác thiên nhiên này nhé!

Vẻ đẹp mê hồn mà tạo hóa đã trao cho Eo Gió

Khu du lịch Eo Gió thu hút giới trẻ đến check in sống ảo

Eo Gió nhìn từ trên cao
Du lịch Quy Nhơn tiết kiệm là phải đến Eo Gió này. Eo Gió thuộc đoạn eo biển của xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định. Đây thực chất là một eo biển nhỏ với một khoảng biển xanh được những rặng núi đá ôm trọn vào lòng, tạo thành một eo biển hút gió tuyệt đẹp. Nếu như bạn mới chỉ xem ảnh, hay nghe người khác kể thôi thì bạn sẽ thấy Eo Gió đẹp, nhưng khi bạn ngắm nhìn nơi này một cách trực tiếp, thực sự trải nghiệm nó bằng cơ thể mình, thì bạn sẽ thấy Eo Gió không đẹp mà là…đẹp đến ngỡ ngàng, đẹp hơn những gì bạn từng nghĩ rất nhiều.
Ngắm nhìn Eo Gió từ trên bờ đá, bạn sẽ thấy nơi đây được bao bọc bởi dãy núi mang hình cánh cung cực kỳ vỹ. Được chiêm ngưỡng những rặng núi đá, những vách núi muôn hình vạn trạng ôm trọn cả vùng biển, ngắm làn nước trong xanh tới đáy và nghe gió biển “hát” bên tai, đảm bảo bạn sẽ choáng ngợp không thốt nên lời.

Khu du lịch Eo Gió thu hút giới trẻ đến check in sống ảo
Làn nước trong xanh thấy đáy của Eo Gió
Nhiều người bảo, ở Eo Gió, bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên rồi bấm thôi, không ngoa đâu, ở đây bạn có thể chụp những bức hình mà góc nào cũng đẹp ấy. Bạn có thể thử sống ảo với tư thế ngồi lặng yên trên một phiến đá và tận hưởng khung cảnh thật đẹp trên biển, hay cùng nhau tạo dáng như trên tạp chí nhé!

Những lưu ý khi đến Eo Gió – Quy Nhơn

- Từ tháng 4 đến tháng 9 dương lịch à khoảng thời gian đẹp nhất để đến Eo Gió, không lo mưa bão, thời tiết rất đẹp.

Khu du lịch Eo Gió thu hút giới trẻ đến check in sống ảo
Eo Gió thu hút rất nhiều khách du lịch trong những năm gần đây
- Gần Eo Gió là làng chài, bạn có thể vào đó làm quen với người dân bản địa.
- Nên mang theo đồ ăn, thức uống để cắm trại cùng gia đình, bạn bè, người yêu ở Eo Gió. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn đó!
Bạn còn ngần ngại gì mà không đặt tour du lịch Quy Nhơn của các công ty du lịch Quy Nhơn hoặc bạn cũng thể du lịch Quy Nhơn tự túc trải nghiệm những vẻ đẹp vô cùng thương nhớ ở thành phố quy nhơn này

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ